Hotline:0243.997.5959; 0917.751.668 | Khiếu nại/Phản hồi: 0917.751.668

Đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO

Đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO
25 Tháng Mười Một, 2018 adminphonghoang

Giới thiệu Khóa đào tạo hệ thống quản lý ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, ISO 22000: 2018; HACCP

Khóa đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, ISO 22000:2018, HACCP của CQC nhằm giúp cho khách hàng nắm chắc các khái niệm, thuật ngữ, các nguyên tắc cơ bản và yêu cầu của tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO mà khách hàng đăng ký lựa chọn áp dụng cho tổ chức của mình. Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp cho người học nắm chắc các yêu cầu của tiêu chuẩn để sau này có khả năng tự xây dựng thực hiện áp dụng một hệ thống văn bản, quy trình thủ tục trong phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức.

Chuyên gia đào tạo của CQC sẽ giảng dạy các kỹ thuật đánh giá theo hướng dẫn của ISO 19011: 2018 dựa trên rủi ro nhằm giúp người học trang bị những kiến thức cần thiết để có thể tổ chức một cuộc đánh giá độc lập trong nội bộ trong tổ chức hoặc bên ngoài như áp dụng đối với nhà cung cấp. Hoạt động đào tạo sẽ đảm bảo cho tổ chức duy trì một đội ngũ chuyên gia đánh giá đủ năng lực có thể đảm nhiệm các công việc có liên quan đến việc triển khai xây dựng, thực hiện và duy trì áp dụng hệ thống quản lý nhằm giúp tổ chức đạt được các mục tiêu của mình.

Trong quá trình thực hiện đào tạo, giảng viên sẽ luôn tương tác với học viên, thực hành các tình huống đánh giá và phản biện kết quả theo nhóm theo từng nội dung vấn đề cần giải quyết và đưa ra các bằng chứng thuyết phục để giải quyết vấn đề. Chuyên gia đào tạo của chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ việc trả lời cũng như các biện pháp cần giải quyết các vấn đề phát sinh trong hệ thống quản lý hoặc những vấn đề khó khăn hơn mà tổ chức của bạn đang gặp phải.

Ngoài ra hoạt động đào tạo của CQC giúp cho khách hàng nắm chắc các yêu cầu cơ bản các điều khoản tiêu chuẩn hệ thống quản lý để có thể đảm bảo năng lực thực hiện áp dụng một cách hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và sự lãng phí đồng thời thu được những giá trị lợi ích từ việc áp dụng kiến thức từ hoạt động đào tạo, nâng cao hiệu suất các quá trình hoạt động trong tổ chức.

I. Hình thức đào tạo

  1. Inhouse training hoặc Public training (khóa tiêu chuẩn 10-20 người/ 01 khóa)
  2. Địa điểm đào tạo: theo yêu cầu người học tại địa điểm khách hàng hoặc tại Văn phòng của CQC.
  3. Thời gian tổ chức khóa đào tạo: Xin liên hệ với văn phòng CQC.

II. Đối tượng nên tham gia khóa đào tạo 

1. Chuyên viên đánh giá chất lượng nội bộ, cá nhân được phân công quản lý QA/QC.
2. Chuyên viên đánh giá của nhà cung cấp.
3. Nhân sự quan trọng tại các đơn vị/ bộ phận phòng ban trong tổ chức (để hiểu áp dụng đúng ISO)
4. Lãnh đạo quản lý cấp trung và cấp cao (để hiểu, chỉ đạo)
5. Lãnh đạo bộ phận quản lý chất lượng, trưởng phòng, phó phòng và nhân sự phòng QA/QC
III. Thông tin khóa học

  1. Chuyên gia đào tạo: được phê duyệt năng lực theo tiêu chuẩn CQC, ít nhất 10 năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy, tư vấn quản lý hoặc phê duyệt chuyên gia đánh giá trưởng đã đăng ký bởi tổ chức chứng nhận Quốc tế.
  2. Phương tiện hỗ trợ đào tạo đầy đủ bao gồm tài liệu tiêu chuẩn chất lượng cấp cho học viên.
  3. Khóa học bao gồm thực hành nhóm, tình huống, phản biện và bài thi kiểm tra kiến thức sau khi kết thúc khóa học.

IV. Bạn nhận được gì khi tham gia khóa học

  1. Cơ hội được học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia đào tạo có kiến thức kỹ năng, kinh nghiệm được phê duyệt theo tiêu chuẩn của CQC.
  2. Nắm vững các yêu cầu tiêu chuẩn, giúp học viên có khả năng hiểu thực hiện áp dụng các văn bản quy trình, hồ sơ cần thiết vào hoạt động thực tế công việc.
  3. Đảm bảo có đủ những kiến thức cần thiết nhằm truyền đạt cho nhân viên, người lao động của bạn thấu hiểu được những phần kiến thức được bổ sung sẽ có ích như thế nào và mang đến cho họ nhiều cơ hội, lợi ích trong công việc hiện tại.
    4. Biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc từ những kết quả không mong muốn trong quản lý chất lượng để từ đó xây dựng các biện pháp thích hợp để giải quyết những vấn đề khó khăn hiện tại mà nhà máy đang gặp phải.
  4. Tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc, giải quyết vấn đề chất lượng và cải tiến ngày càng được nâng cao.

V. Chứng chỉ đào tạo hoàn thành khóa học

Học viên, người học tham gia đầy đủ thời lượng khóa học và với số điểm thi đạt tối thiểu 55/70 đối với khóa học chuyên viên đánh giá nội bộ và 75/100 đối với chuyên viên đánh giá trưởng, chuyên gia đánh giá nhà cung cấp sẽ được CQC cấp chứng chỉ vượt qua khóa đào tạo.

Hotline/Zalo: 0917.751.668

var Tawk_API=Tawk_API||{}, Tawk_LoadStart=new Date(); (function(){ var s1=document.createElement("script"),s0=document.getElementsByTagName("script")[0]; s1.async=true; s1.src='https://embed.tawk.to/5f869fd22901b92076933f67/default'; s1.charset='UTF-8'; s1.setAttribute('crossorigin','*'); s0.parentNode.insertBefore(s1,s0); })();