Hotline:0243.997.5959; 0917.751.668 | Khiếu nại/Phản hồi: 0917.751.668

CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO ISO 9001:2015

CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO ISO 9001:2015
6 Tháng Ba, 2019 adminphonghoang

Chứng nhận ISO 9001:2015 tại Trung tâm chứng nhận chất lượng CQC với Thủ tục nhanh gọn – Chi phí hợp lý – Tạo giá trị thương hiệu và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. CQC là Tổ chức Khoa học Công nghệ được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy đăng ký hoạt động.

Chứng nhận ISO 9001:2015 giúp doanh nghiệp của bạn có một hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng, quản lý hiệu quả hơn trong các khâu cụ thể từ đó mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt cho doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 là một trong số những tiêu chuẩn thuộc tiêu chuẩn của bộ iso 9001. Là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng sản phẩm, áp dụng cho mọi tổ chức kinh doanh tất cả các ngành nghề thuộc mọi lĩnh vực và mọi hình thức hoạt động kinh doanh phải đạt được những nguyên tắc sau:

8 NGUYÊN TẮC TRONG ISO 9001:2015

  • Hướng đến khách hàng
  • Sự lãnh đạo
  • Sự tham gia của đội ngũ
  • Cách tiếp cận theo quá trình
  • Cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý
  • Cải cách liên tục
  • Quyết định dựa trên sự kiện
  • Quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung cấp

Chứng nhận ISO 9001:2015 giúp bảo đảm cung cấp các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và luật định một cách ổn định và mong muốn nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Vì vậy phải xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng iso cho tất cả các quá trình và nhân sự có liên quan tới việc bảo đảm chất lượng từ khâu tiếp nhận yêu cầu khách hàng, thiết kế, mua nguyên liệu, sản xuất và cung cấp dịch vụ, giao hành, các quá trình hỗ trợ như tiếp nhận thông tin, đào tạo, bảo trì thiết bị máy móc…  

Quy trinh thực hiện chứng nhận ISO 9001:2015 phải trải qua những giai đoạn sau:

Bước 1: Tiếp xúc ban đầu để trao đổi thông tin: Nhân viên phòng Kinh doanh tiêp xúc với khách hàng nhằm thu thập các thông tin cần thiêt. Đề nghị khách hàng hoàn thiện Đăng ký chứng nhận và Hợp đồng chứng nhận.

Bước 2: Khách hàng gửi bản Đăng ký chứng nhận sản phẩm cho CQC kèm các tài liệu liên quan. Nếu cần CQC có thể tổ chức khảo sát tại cơ sở để có những hiểu biết cơ bản về hoạt động điều hành sản xuất, trang thiết bị và sản phẩm của khách hàng.

Bước 3: Phòng Chứng nhận liên hệ với khách hàng hoàn thiện các thủ tục chứng nhận hệ thống

Bước 4: Chuyên gia đánh giá của CQC sẽ tiến hành đánh giá sơ bộ hệ thống hồ sơ tài liệu của khách hàng và đánh giá các tiêu chí để khẳng định khách hàng đã đủ điều kiện và sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận chính thức. Hoạt động đánh giá sơ bộ có thể được thực hiện tại CQC hoặc tại địa điểm sản xuất của khách hàng.

Bước 5: CQC sẽ tiến hành đánh giá chính thức hệ thống quản lý tại địa điểm sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Bước 6: Thẩm xét hồ sơ đánh giá, bao gồm xem xét tính đầy đủ, đúng quy định của hồ sơ đánh giá, xem xét việc khắc phục các điểm không phù hợp (nếu có) và thực hiện các thẩm tra kỹ thuật chuyên sâu nếu cần thiết.

Bước 7: Nếu kết quả thẩm xét hồ sơ đánh giá phù hợp với chuẩn mực chứng nhận và các quy định, khách hàng sẽ được CQC cấp chứng nhận phù hợp Tiêu chuẩn và cấp dấu hợp chuẩn của CQC.

Bước 8: Duy trì chứng nhận: CQC sẽ tiến hành đánh giá giám sát định kỳ hằng năm. Đánh giá giám sát nhằm đảm bảo khách hàng duy trì hiệu lực của hệ thống quản lý.

Bước 9: Theo thông lệ quốc tế và của Bộ Khoa học và Công nghệ, Chứng chỉ chứng nhận có giá trị 03 năm. Trong thời hạn 03 tháng trước khi Chứng chỉ chứng nhận hết hiệu lực, CQC sẽ bố trí đánh giá chứng nhận lại để cấp Giấy chứng nhận cho chu kỳ mới.

HIỆU LỰC CỦA CHỨNG CHỈ CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015

Hiệu lực của Giấy chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 có thời hạn trong 3 năm

Trong thời gian hiệu lực của chứng chỉ, tổ chức chứng nhận sẽ tiến hành đánh giá giám sát định kỳ để đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn iso 9001 và luôn có hiệu lực

Chu kỳ giám sát không quá 12 tháng kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận. Hết 3 năm vẫn muốn chứng nhận, tổ chức đó phải đăng ký đánh giá lại. Cuộc đánh giá lại được tiến hành tương tự cuộc đánh giá chứng nhận lần đầu. Chứng chỉ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cấp lại có hiệu lực trong 3 năm.

LỢI ÍCH CỦA ISO 9001:2015

  • Có được chứng nhận ISO 9001:2015 là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp trong việc kinh doanh của mình. Là minh chứng cho độ tin cậy, chất lượng và sự hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm của họ
  • Khi có được chứng nhận ISO 9001:2015 doanh nghiệp có thể khẳng định rằng họ có thể đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như về vấn đề pháp lý . Làm đúng theo pháp luật và luật định kinh doanh.
  • Doanh nghiệp có thể tự tin rằng những cuộc đánh giá của các chuyên gia về sản phẩm của mình bền ngoài không là vấn đề khó
  • Chứng chỉ ISO 9001:2015 không chỉ quan trọng đối với những tổ chức lớn, mà còn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiết kiệm được rất nhiều về mọi mặt như chi phí, thời gian, nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như cải thiện nhiều về các môi quan hệ khách hàng.
ƯU ĐIỂM VỀ DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN CỦA CQC
  • Chi phí hợp lý đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Chi phí chứng nhận của CQC luôn luôn phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, với phương châm hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản chi phí phát sinh để đưa ra một mức chi phí hợp lý nhất theo từng quy mô và hiện trạng của doanh nghiệp.

  • Thủ tục thuận tiện – hỗ trợ tối đa

Với phương châm “Chuẩn mực – Đúng hẹn – Thân thiện – Chuyên nghiệp”, CQC đặt chất lượng dịch vụ chứng nhận và yếu tố đúng hẹn lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ luôn được CQC song hành, hỗ trợ tối đa và đầy đủ các bước thực hiện, đảm bảo thuận lợi nhất trong quá trình hoàn thiện thủ tục, đăng ký, đánh giá và tiếp nhận Giấy chứng nhận.

  • Mạng lưới đánh giá rộng lớn

Hiện tại ngoài văn phòng chính ở Hà Nội thì CQC còn có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt tại rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhanh chóng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục pháp lý kịp thời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN

HOTLINE: 0243.997.59.59/0917751668

Trụ sở chính: Số nhà 4, ngách 20, ngõ 124, Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: Số 21-23 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

VPGD miền nam: Số 13 Lưu Nhân Chú, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

 

Hotline/Zalo: 0917.751.668

var Tawk_API=Tawk_API||{}, Tawk_LoadStart=new Date(); (function(){ var s1=document.createElement("script"),s0=document.getElementsByTagName("script")[0]; s1.async=true; s1.src='https://embed.tawk.to/5f869fd22901b92076933f67/default'; s1.charset='UTF-8'; s1.setAttribute('crossorigin','*'); s0.parentNode.insertBefore(s1,s0); })();